Monday 2 May 2016

ನೀ ಧನಿಯಾಗುವ ಮೊದಲೇ ನಾ ನಿನ್ನ ಕವಿದ ಹಾಗೆ..

ನೀ ಧನಿಯಾಗುವ ಮೊದಲೇ ನಾ ನಿನ್ನ ಕವಿದ ಹಾಗೆ..
ನೀ ಪದವಾಗುವ ಮೊದಲೇ ನಾ ನಿನ್ನ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ ಹಾಗೆ..
ನೀ ರಾಗವಾಗುವ ಮೊದಲೇ ನಾ ನಿನ್ನ ಆವರಿಸಿದ ಹಾಗೆ..

ಮಿಡಿದ ತಂತಿಯ ಕಂಪನ ನಿನ್ನ ತುಟಿಯಂಚಲಿ ನಾ ಮೂಡಿಸಿದ ಹಾಗೆ..
ನನ್ನೆದೆಯ ತಣ್ಣಗಿನ ತಲ್ಲಣ ನಿನ್ನ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ದೂರಾದ ಹಾಗೆ..

ನಿನ್ನ ಘಮಕೆ ನಾ ಸೋತ ಹಾಗೆ.. ನನ್ನ ತೊಳಲಿ ನೀ ಬಳಸಿ ಹಬ್ಬಿದ ಹಾಗೆ..
ನಿನ್ನ ಮೃದು ಕೊರಳ ನಾ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿದ ಹಾಗೆ.. ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ನೀ ವಿಜಯಿಸಿದ ಹಾಗೆ..

ಉಸಿರು ಬೆರೆತು., ಬೆವರ ಮರೆತು.,
ಕಣ್ಣು ಕಲೆತು., ಕತ್ತಲೆ ಅಳಿದ ಹಾಗೆ..

ನನ್ನ ಹಿಡಿದೆಳೆದು ನೀ ಕಚ್ಚಿದ ಹಾಗೆ.. ನಿನ್ನ ಮಲಗಿಸಿ ನಾ ನಿನ್ನೆ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ಕೂತ ಹಾಗೆ..
ನನ್ನ ಅಂಗೈಯೊಳಗೆ ನೀ ಕರಗಿದ ಹಾಗೆ.. ನಿನ್ನ ಒಲವಲಿ ನಾ ಮೈ ಮರೆತ ಮಗುವಿನ ಹಾಗೆ..

ಕನಸಿದು ನನಗೆ ಹೊಳೆಯುವ ಚುಕ್ಕಿಯ ಹಾಗೆ..
ನೀ ಬರಲು ಮರೆಯದಿರು ಪ್ರತಿ ಸಂಜೆಯೊಡನೆ ಬರುವ ಇರುಳಿನ ಹಾಗೆ..

13 comments:

  1. So 2016 edition started with a bang!

    ReplyDelete
  2. So 2016 edition started with a bang!

    ReplyDelete
  3. Such beautiful words.. so sensitive n loving.. super guru

    ReplyDelete
  4. Such beautiful words.. so sensitive n loving.. super guru

    ReplyDelete
  5. It seems that you go to some place within yourself where words live....

    ReplyDelete
    Replies
    1. ನೀ ಕಡಲ ಜೀವ., ನಾ ಅಲೆಯ ಭಾವ.. ನಿನ್ನಲ್ಲೇ ನಾನಿರುವೆ., ನೀ ನನ್ನೇಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುವೆ ??
      ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗೊಮ್ಮೆ ನಾ ನಿನ್ನೊಳ ಪ್ರತಿಧನಿಸುವೆ..

      Delete
  6. Your Imagination gratifies unconditional love..

    ReplyDelete