Wednesday 16 September 2015

ಕಚ್ಚಿ ಕಾಡುವಾಸೆ ನಿನ್ನ ಕೆನ್ನೆಯ., ಗುಳಿ ಮೂಡಿಸಿ ನಕ್ಕು ನನ್ನ ಕೊಂದೆಯ..

ಕಚ್ಚಿ ಕಾಡುವಾಸೆ ನಿನ್ನ ಕೆನ್ನೆಯ., ಗುಳಿ ಮೂಡಿಸಿ ನಕ್ಕು ನನ್ನ ಕೊಂದೆಯ.,
ಉಸಿರು ಬಿಗಿದು ತಾಕಿದಾಗ ಕೆಂದುಟಿಯ.. ಕದ್ದೆ ಮನವ ಮಿಟುಕಿಸಿ ಕಣ್ಣ್ ರೆಪ್ಪೆಯ..

ವಿರಹಾರ್ತ ಜೀವವಿದು., ಒಲವಿನ ಸೋನೆ ಸುರಿಸೊಮ್ಮೆ..
ತೀರದ ಬಾನಿನ ಅಂಚಿದು., ಹೊದಿಸು ಬಾ ಹೊಂಗನಸಿನ ನಲುಮೆ..
ಹೆಜ್ಜೆ ಹೆಜ್ಜೆಗು ಎಡವುತಿರುವೆ., ಅನುರುಕ್ತಿಯ ಹೆಗಲಾಗುವೆಯ..
ಮಾತು ಮಾತಿಗೂ ತೊದಲುತಿರುವೆ., ಮೌನಕೆ ಸ್ವರವಾಗುವೆಯ..

ಹಿತವಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ಮುಂಗುರಳ ಸ್ಪರ್ಶ ಹಿಂಬಾಲಿಸಲು ಬಿಡು ಕಿರು ಬೆರಳ..
ತುಂಟ ಕಣ್ಣಿನ ಅರ್ಧ ಮಾತಿಗೆ ಅಪ್ಪಿ ಮುತ್ತಿಡುವೆ ಬಳಸಿ ನಿನ್ನ ಮೃದು ಕೊರಳ.,
ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣಕು ಕಾದಿರುವೆ., ತುಂಟ ತರಲೆಗೆ ಜೊತೆಯಾಗುವೆಯ..
ನೋಡಿ ನೋಡಿ ಸೋತಿರುವೆ., ಒಮ್ಮೆ ಮುದ್ದಿಸಿ ನನ್ನ ಉಳಿಸುವೆಯ..

ಕಚ್ಚಿ ಕಾಡುವಾಸೆ ನಿನ್ನ ಕೆನ್ನೆಯ., ಗುಳಿ ಮೂಡಿಸಿ ನಕ್ಕು ನನ್ನ ಕೊಂದೆಯ.,
ಉಸಿರು ಬಿಗಿದು ತಾಕಿದಾಗ ಕೆಂದುಟಿಯ.. ಕದ್ದೆ ಮನವ ಮಿಟುಕಿಸಿ ಕಣ್ಣ್ ರೆಪ್ಪೆಯ..

4 comments:

  1. Super guru.. lovely writings..

    ReplyDelete
  2. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಮಚ್ಚಿ., ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ವಿಶ್ವಾಸ ಅಭಿಮಾನ ಹೀಗೆ ನನ್ನ ಜೊತೆಯಿರಲಿ ;)

    ReplyDelete